Tìm kiếm…

Camera Hành Trình FRC

19/04/20233 phút đọc

1. Giới thiệu:

Tập đoàn FRC được thành lập năm 1991 tại thủ đô Tokyo Nhật Bản, sản xuất và cung cấp camera hành trình, màn hình LCD và các thiết bị khác cho xe hơi

(Website của hãng: https://www.frc-net.co.jp/firstcom/DriveRecorder.html)
Các dòng sản phẩm camera hành trình của FRC có ưu điểm : thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản và quan trọng nhất là độ bền cao.

Alinco Việt Nam nhận thấy các dòng sản phẩm của FRC có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam - cụ thể là yêu cầu : camera hành trình nhỏ gọn, bền và dễ sử dụng - vì vậy Alinco Việt Nam hợp tác với hãng FRC nhằm kết nối khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của FRC Nhật Bản.

2. Camera hành trình FRC có những dòng sản phẩm nào?

Hiện nay, việc lắp camera hành trình trên xe hơi để ghi hình những sự kiện diễn ra trong lúc lái xe là rất cần thiết. Camera hành trình lắp trên xe hơi phải đáp ứng các tiêu chí sau : kích thước nhỏ gọn để không gây cản trở tầm nhìn, hoạt động ổn định để đảm bảo ghi hình liên tục và độ bền cao. Các dòng sản phẩm FRC do Alinco Việt Nam phân phối đều đáp ứng với các tiêu chí nêu trên với mức giá phù hợp. Hiện Alinco Việt Nam đang phân phối những dòng sản phẩm sau :

- NX-DR GIGA : Quad HD, GPS.

- NX-DR 201 / 200S : Full HD, GPS.

- FT-DR130W : HD, 2 camera.

3. Vì sao nên chọn camera hành trình FRC?

Khi lựa chọn camera hành trình FRC, quý khách hàng sẽ có được sản phẩm đạt chất lượng của một thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm được Alinco Việt Nam phân phối hiện cũng đang được phân phối tại thị trường Nhật Bản, vì vậy, các sản phẩm này đáp ứng hoàn toàn với các yêu cầu chất lượng khắt khe của thị trường nội địa Nhật Bản.

Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm camera hành trình FRC từ Alinco Việt Nam hoặc các đại lý được Alinco uỷ quyền, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi, bảo hành sửa chữa từ Alinco Việt Nam.

4. Alinco Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng những gì?

Ngoài việc chọn lựa sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để giới thiệu tới quý khách hàng, Alinco Việt Nam rất hân hạnh tư vấn, hỗ trợ các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu với múc giá hợp lý. Đối với khách hàng đại lý, Alinco Việt Nam cam kết hỗ trợ mức giá tốt nhất cùng với các chính sách bán hàng phù hợp, đồng hành với đại lý để mang giá trị tốt đẹp đến quý khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ Alinco Việt Nam để được phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khi có nhu cầu về camera hành trình để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Editor
  • Email
  • Số điện thoại
  • Chia sẻ
Alinco Electronics Việt Nam

CÔNG TY TNHH ALINCO ELECTRONICS VIỆT NAM

Lầu 8, CT Building, Số 56, Đường Yên Thế, Phường 2, Q Tân Bình, TP HCM
+84 28.3848.9151
info@alinco.vn

Số giấy phép ĐKKD: 0314119870 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 18/11/2016

©Alinco Electronics Việt Nam, 2016 - 2024