Tìm kiếm…

Cung Cấp Bộ Đàm và Giải Pháp Bộ Đàm

13/04/20234 phút đọc

1. Giới thiệu:

Bộ đàm Alinco là sản phảm của tập đoàn Alinco Incorporated Nhật Bản. Được thành lập năm 1938 tại thành phố Osaka, tập đoàn Alinco Incorporated bắt đầu với ngành sản xuất máy gia công. Trong quá trình phát triển, được sự hỗ trợ của khách hàng và các cổ đông, tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực khác như : sản xuất giàn giáo, sản phẩm gia dụng, bộ đàm, ... Trong đó, bộ đàm (1) là một trong những lĩnh vực được tập đoàn ưu tiên phát triển và hiện tại bộ đàm Alinco nằm trong top 5 (2) thương hiệu bộ đàm được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật Bản.

(1) Website của bộ đàm Alinco Nhật Bản: https://alinco-incom.com/
(2) Nguồn tham khảo: https://www.trxincome-rental.com/transceiver_maker/

Ngoài thị trường nội địa, bộ đàm Alinco được phân phối tại nhiều thị trường khác như : Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á, .... Việt Nam là thị trường được hãng đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển. Vì vậy, trong những năm gần đây tập đoàn Alinco Incorporated đã tập trung đầu tư phát triển tại Việt Nam. Cụ thể, Công ty TNHH Alinco Electronics Việt Nam đã được tập đoàn đâu tư thành lập năm 2016 với mục đích làm cầu nối để kết nối khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng của tập đoàn Alinco Incorporated.

2. Bộ đàm Alinco có những dòng nào?

Tập đoàn Alinco Incorporated cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm bộ đàm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại nhiều thị trường khác nhau. Quý khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang web của hãng về các sản phẩm xuất khẩu: http://alinco.com/products.html.

Tại thị trường Việt Nam, Alinco Việt Nam đang phân phối các dòng sản phẩm như sau :
- Bộ đàm Analog : DJ-VX11/VX41, DJ-VX10/VX50, DJ-A41, DJ-CRX5.
- Bộ đàm số : DJ-MD5, DJ-VAD1/VAD4, DJ-MD40, DJ-NX45T, DJ-AXD1/AXD4.
- Bộ đàm hàng hải : DJ-MX1, DR-MX15.
- Bộ đàm trạm : DR-138/438.
- Nguồn DC chuyên dùng cho bộ đàm: DM30E, DM430E.
- Trạm lặp số : RS-D7 (VHF), RS-D8 (UHF).

Lưu ý : Một số sản phẩm liệt kê phía trên có thể không còn tồn kho hoặc dừng phân phối. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Alinco Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Vì sao nên chọn bộ đàm Alinco?

Một bộ đàm tốt phải đáp ứng 3 tiêu chí sau: Cự li liên lạc xa, Âm thanh to rõ và Thời lượng pin dài. Trong quá trình phát triển sản phẩm, Alinco luôn hướng mục tiêu đạt 3 tiêu chí nêu trên tại mức giá hợp lý. Vì vậy, khi chọn bộ đàm Alinco, quý khách hàng sẽ có được một sẩn phẩm chất lượng từ một thương hiệu đến từ Nhật Bản với giá cả hợp lý.

Ngoài ra, khách hàng của bộ đàm Alinco có thể nhận dịch vụ hậu mãi từ Alinco Việt Nam - Công ty con của tập đoàn Alinco Incorporated. Việc thành lập công ty con tại thị trường Việt Nam giúp Alinco phục vụ khách hàng tốt hơn. Chính vì lí do này, Alinco Việt Nam rất hân hạnh và sẵn lòng phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng.

4. Alinco Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng những gì?

Được thành lập vào năm 2016 bởi tập đoàn Alinco Incorporated, Alinco Việt Nam có sứ mệnh kết nối khách hàng tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn Alinco Incorporated, trong đó có sản phẩm bộ đàm Alinco.
Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu, tuy nhiên với sự hỗ trợ trực tiếp từ hãng, sự yêu thương và ủng hộ từ quý khách hàng cũng như kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của tập thể nhân viên, Alinco Việt Nam cam kết luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Sau đây là những gợi ý về những gì Alinco Việt Nam có thể phục vụ quý khách : 
- Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp : tư vấn giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp, giới thiệu và kết nối khách hàng với các đại lý uy tín của Alinco.
- Khách hàng đại lý : ngoài tư vấn sản phẩm, Alinco Việt Nam sẽ hỗ trợ hợp quy - hợp chuẩn, nhập khẩu và bảo hành sửa chữa.  
Phục vụ khách hàng là lí do Alinco Việt Nam tồn tại, vì vậy quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được phục vụ.

Editor
  • Email
  • Số điện thoại
  • Chia sẻ
Alinco Electronics Việt Nam

CÔNG TY TNHH ALINCO ELECTRONICS VIỆT NAM

Lầu 8, CT Building, Số 56, Đường Yên Thế, Phường 2, Q Tân Bình, TP HCM
+84 28.3848.9151
info@alinco.vn

Số giấy phép ĐKKD: 0314119870 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 18/11/2016

©Alinco Electronics Việt Nam, 2016 - 2024