Tìm kiếm…

Các Giải Pháp Công Nghệ Của Alinco

13/04/20232 phút đọc

1. Giới thiệu

Lĩnh vực gia công, sản xuất phần mềm (thường được gọi là IT) hiện là một trong những ngành mũi nhọn của Việt Nam, thu hút rất nhiều doanh nghiệp cũng như nguồn nhân lực tham gia vào lĩnh vực này. Hoà nhịp với xu thế này, Alinco Việt Nam bắt đầu với ngành sản xuất phần mềm và hiện đẩy mạnh phát triển ở lĩnh vực này.

Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu so với các doanh nghiệp IT khác, tuy nhiên cùng với sự hỗ trợ từ Chủ đầu tư, khách hàng và nỗ lực của tập thể nhân viên, Alinco Việt Nam đã hoàn thành nhiều dự án phát triển phần mềm cho các khách hàng ở thị trường Nhật Bản.

2.  Alinco Việt Nam có thể sản xuất những phần mềm gì ?

Alinco Việt Nam đạt được nhiều kinh nghiệm trong phát triển phần mềm nhúng cho các thiết bị viễn thông như : máy bộ đàm, máy thu phát sóng FM, sử dụng các nền tảng như :

Vi điều khiển (Renesas RX100, RX200, RX6xx,...)

DSP (TI C55x)

Wifi (TI C3220, EPS32C3)

Bluetooth (Qualcomm), ...

 Cùng với sự phát triển của thông tin di động, nhu cầu kết nối thiết bị với thiết bị, người dùng với dịch vụ ngày càng tăng. Vì vậy, ngoài các sản phẩm phần mềm nhúng, Alinco Việt Nam còn sản xuất phần mềm cho các hệ thống IoT như :

Hệ thống tiếp nhận thông tin từ cảm biến

Trạm điều khiển trung tâm

Máy chủ điện toán đám mây (cloud server)

Cơ sở dữ liệu (database)

Các ứng dụng web

Ứng dụng di động (iOS, Android)

Với năng lực đã được kiểm chứng bằng các sản phẩm phần mềm cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản, Alinco Việt Nam tin vào khả năng sử dụng kinh nghiệm và năng lực của mình để tạo ra giá trị tốt đẹp cho quý khách hàng.

3. Alinco Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng những gì ?

Quý khách hàng có nhu cầu làm phần mềm có thể liên hệ Alinco Việt Nam để được phục vụ, tư vấn và hỗ trợ để lựa chọn được phương án phù hợp nhất.

Cùng với sự hỗ trợ từ Chủ đầu tư, sự hợp cộng đồng các nhà phát triển liên kết với Alinco Việt Nam kết hợp với kinh nghiêm quản lý và năng lực phát triển phần mềm của đội ngũ nhân viên, Alinco Việt Nam cam kết sẽ đồng hành hỗ trợ để quý khách có sản phẩm phần mềm tốt nhất.

Editor
  • Email
  • Số điện thoại
  • Chia sẻ
Alinco Electronics Việt Nam

CÔNG TY TNHH ALINCO ELECTRONICS VIỆT NAM

Lầu 8, CT Building, Số 56, Đường Yên Thế, Phường 2, Q Tân Bình, TP HCM
+84 28.3848.9151
info@alinco.vn

Số giấy phép ĐKKD: 0314119870 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 18/11/2016

©Alinco Electronics Việt Nam, 2016 - 2024